Trang chủ > Download tài liệu

Chiến lược Marketing khu căn hộ Phú lợi 1

Chiến lược Marketing khu căn hộ Phú lợi 1
| Lượt: 13 | Điểm: 1.62
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 83
Loại filepdf
Kích thước1.41 MB
Tác giảChâu Thiếu Anh

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal thành lập ngày 29/03/2004, trên cơ sở hợp nhất các Trung tâm Giao dịch Bất động sản (BĐS) của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank. Với số vốn điều lệ ban đầu là 11 tỷ đồng, cuối năm 2007 vốn điều lệ của Sacomreal đã lên tới 505 tỷ đồng và đến nay là 568 tỷ đồng, vốn tự có gần 1.200 tỷ đồng.

Những ngày đầu thành lập, hoạt động chính của Công ty chủ yếu là cung cấp các dịch vụ quảng cáo, rao bán BĐS, pháp lý nhà đất, tư vấn thiết kế và trang trí nội thất. 

Từ năm 2004, trước những chuyển biến tích cực của thị trường địa ốc, Sacomreal đã tiến hành đa dạng hoá các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng đầu tư – kinh doanh nhà ở và khu căn hộ cao cấp – cho đến nay, đây vẫn là hoạt động cốt lõi của Sacomreal.

Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là :
Tích luỹ điểm
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet