Trang chủ > Download tài liệu

Chien luoc Marketing tai tung xe day Maclaren TechnoXLR

Chien luoc Marketing tai tung xe day Maclaren TechnoXLR
| Lượt: 2 | Điểm: 2.50
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 67
Loại filepdf
Kích thước1.86 MB
Tác giảNhóm Marketing - MP 05

MBCare, tiền thân là công ty Mẹ và Bé, có nhiều tiềm năng phát triển với kinh nghiệm thị trường sẵn có và hệ thống phân phối tích được sau nhiều năm. Tuy nhiên, hình ảnh MBCare trong tâm trí khách hàng không tốt như công ty kỳ vọng. MBCare Group không chú trọng vào công tác Marketing nên tuy những sản phẩm là hàng ngoại nhập chất lượng cực kỳ tốt nhưng không có khả năng phát triển bền triển. Trong danh mục sản phẩm của MBCare không thiếu những mặt hàng như thế. Tìm kiếm một sản phẩm nổi tiếng trên thế giới bắt đúng xu hướng hiện tại của các gia đình trẻ để thực hiện một chương trình Marketing vừa là để đánh bóng hình ảnh thương hiệu MBCare trong ngành hàng đồ dùng cho trẻ dưới 3 tuổi vừa là để giúp công ty tăng doanh thu trong dài hạn là điều cần thiết. Do đó, nhóm đã thực hiện đề tài “Chiến lược tái tung xe đẩy Maclaren Techno XLR vào thị trường TPHCM”.

 


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là :
Tích luỹ điểm
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet