Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing nước rửa chén Mỹ Hảo hương bạc hà

Kế hoạch Marketing nước rửa chén Mỹ Hảo hương bạc hà
| Lượt: 6 | Điểm: 4.17
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 48
Loại filepdf
Kích thước1.23 MB
Tác giảKiếm, Thanh, Anh, Linh, Trang

Sau cuộc nghiên cứu thị trường, nước rửa chén Mỹ Hảo vẫn chưa đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó qua bảng so sánh tính năng với sản phẩm đối thủ, chúng ta nhận thấy các dòng sản phẩm nước rửa chén Mỹ Hảo hiện nay chưa có sự đột phá về bao bì sản phẩm cũng như chưa nắm bắt được các xu thế mới về tính năng sản phẩm. Các dòng sản phẩm nước rửa chén hiện tại vẫn còn chạy theo đối thủ chưa có đột phá mới cho riêng mình.

Dựa theo nghiên cứu thị trường và nhận thấy tiềm năng từ nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm nước rửa chén là bảo vệ sức khoẻ, cũng như việc đa dạng hoá sản phẩm để củng cố và mở rộng thị phần hơn nữa cũng, chúng ta sẽ tăng cường thêm một dòng sản phẩm mới là: nước rửa chén Mỹ Hảo diệt khuẩn hương bạc hà. Dòng sản phẩm nước rửa chén Mỹ Hảo diệt khuẩn hương bạc hà là một sản phẩm mang tính an toàn cao với khả năng hạn chế các môi trường mà có lợi cho việc phát sinh vi khuẩn với hương bạc hà dịu mát thanh khiết


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là :
Tích luỹ điểm
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet