Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing phát triển sản phẩm Alaxan tại thị trường Việt Nam

Kế hoạch Marketing phát triển sản phẩm Alaxan tại thị trường Việt Nam
| Lượt: 9 | Điểm: 3.56
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 42
Loại filepdf
Kích thước2.53 MB
Tác giảThiên Ân, Thu Phương, Minh Tân, Cẩm Tiên, Hà Thu, Như Ý

Alaxan thuộc thị trường thuốc giảm đau kháng viêm trong công thức gồm para hoặc Ibu hoặx IbuPara Market Group ( para, ibu+ Para, Ibu) : Value 35,434260 USD, Gr:  3.36%,  Share 29% toàn thị trường nhóm thuốc giảm đau.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là :
Tích luỹ điểm
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet