Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch PR thương hiệu Nông Thị

Kế hoạch PR thương hiệu Nông Thị
| Lượt: 4 | Điểm: 0.00
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 47
Loại filepdf
Kích thước4.33 MB
Tác giảVăn Quảng, Hà Nghi, Thị An, Thái Bảo, Thùy Duyên, Tuấn Niê

Nhu cầu về việc sử dụng rau sạch rất cao, thị trường theo đó cũng cung ứng những sản phẩm gọi là rau sạch. Tuy nhiên, việc kiểm chứng mức độ sạch còn gây nghi ngại cho người tiêu dùng. Giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng bây giờ là sử dụng dịch vụ. Có thể nói, thị trường mục tiêu của Nông Thị chính là tất cả các khách hàng mong muốn có được rau sạch trong bữa ăn của mình.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là :
Tích luỹ điểm
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet