Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch Digiatl Marketing tung sản phẩm dịch vụ eDomain tại Tp.HCM

Kế hoạch Digiatl Marketing tung sản phẩm dịch vụ eDomain tại Tp.HCM
| Lượt: 30 | Điểm: 2.93 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 23
Loại filepdf
Kích thước765.63 KB
Tác giảThanh Tuấn và Ngọc Khánh

Tổng quan thị trường
Phân tích nhu cầu thị trường:

a. Nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ:
Hiện tại, doanh nghiệp có các nhu cầu sau: - Đăng ký domain để tạo thương hiệu của công ty trên môi trường Internet. Đây được xem là một nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp. - Có không gian lớn trên môi trường online để lưu trữ các dữ liệu thiết yếu của doanh nghiệp. Dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu. - Sử dụng email trong làm việc, giao dịch với đối tác, khách hàng. Trong quá trình giao dịch doanh nghiệp mong muốn: + Lưu trữ lại tất cả email trên môi trường online để dễ dàng tra cứu ở bất kỳ nơi đâu khi cần. + Hệ thống email được vận hành thông suốt, không xảy ra sự cố. Khi có sự cố xảy ra sẽ được công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. + Không muốn sử dụng các tài khoản email miễn phí của Gmail, Yahoo... - Doanh nghiệp mong muốn có website để quảng bá, giới thiệu, cung cấp thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp đến các đối tác, khách hàng. Website đã đi vào hoạt động thì phải: + Luôn có sự mới mẻ về hình ảnh, thông tin. + Thông tin được cập nhật thường xuyên, kịp thời và nhanh chóng. Doanh nghiệp nhỏ đang gặp phải các vấn đề sau: - Chủ doanh nghiệp, nhân viên của doanh nghiệp đa số lại là những người không am hiểu nhiều về domain, email, hosting, website. - Chủ doanh nghiệp lại không muốn mất nhiều thời gian cho việc quản trị các nội dung trên. - Doanh nghiệp nhỏ thường không có nhân viên IT, không muốn trả thêm 1 khoản chi phí trong việc thuê nhân viên IT quản trị vì doanh nghiệp cho rằng thuê nhân viên IT là không cần thiết so với mô hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.

b. Nhu cầu tất yếu trong kinh doanh:
- Với sự phát triển của Internet, thế giới trở nên “phẳng”, ngoài các công cụ giao dịch mang tính truyền thồng như: điện thoại, máy fax, gửi thư, bưu kiện… thì doanh nghiệp tối thiểu cần phải có: Một hệ thống email để giao dịch với đối tác, khách hàng một cách tức thời và nhanh chóng.

+ Hệ thống email phải theo tên miền của doanh nghiệp để tạo nên tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, thể hiện cái riêng của doanh nghiệp và đồng thời cũng là cách để quảng bá địa chỉ website của doanh nghiệp trên Internet thông qua email. + Hệ thống website cung cấp thông tin giới thiệu doanh nghiệp, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Thay cho việc phải mất thời gian để trả lời các thông tin trên. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp cho đối tác, khách hàng địa chỉ website của doanh nghiệp. Đối tác, khách hàng sẽ tự chủ động tìm hiểu các thông tin liên quan đến doanh nghiệp. + Thông tin trên website phải được cập nhật thường xuyên để thu hút khách hàng. - Xu thế phái triển chung của toàn thế giới, thông tin phải được đưa lên môi trường internet. Đó là cách tiếp cận nhanh nhất, hiệu quả nhất đến đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

c. Điều khách hàng mong muốn:
Khách hàng mong muốn: + Có 1 dịch vụ trọn gói, chỉ cần một lần đăng ký là có thể có thể sử dụng được domain, hosting, email và website. + Việc quản trị sẽ do công ty cung cấp dịch vụ thực hiện. + Chất lượng dịch vụ được đảm bảo. + Chỉ phải thanh toán phí cho các dịch vụ sử dụng 1 lần. (Không phải phát sinh nhiều hợp đồng).
 

 



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet