Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch Marketing giới thiệu sản phẩm mì dinh dưỡng Ohlala vào thị trường Việt Nam

Chiến dịch Marketing giới thiệu sản phẩm mì dinh dưỡng Ohlala vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 6 | Điểm: 3.67 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 25
Loại filepdf
Kích thước785.18 KB
Tác giảNhóm Cúc, Thiếp, Thanh

2.1. Lịch sử hình thành :

Trước tình hình kinh tế năm 2008 trong giai đoạn lạm phát, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân. Công ty COCO FOOD luôn đi đầu trong các dòng thực phẫm dinh dưỡng cho ra đời nhà máy sản xuất Kid Food mong muốn sản xuất ra các dòng sản phẩm thức ăn nhanh hội đủ chất dinh dưỡng và dễ chế biến. Nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người tiêu dùng.

Trước tiên, chúng tôi tập trung vào đối tượng trẻ em ở độ tuổi từ 6 -12 tuổi. Vào tháng 8 – 2008 công ty nghiên cứu thành công loại mì dinh dưỡng thế hệ mới hội đầy đủ chất dinh dưỡng từ tự nhiên ,cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ.
 Với sự ra đời của sản phẩm mì dinh dưỡng Oh La La, các bà mẹ có  một các chăm sóc gia đình đơn giản nhất và hiệu quả cao nhất.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet