Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch Marketing LanCôme 2011 tại thị trường Việt Nam

Chiến dịch Marketing LanCôme 2011 tại thị trường Việt Nam
| Lượt: 1 | Điểm: 2.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 50
Loại filepdf
Kích thước1.27 MB
Tác giảNhóm Nam, Tuấn, Thúy

Với Lancôme, vẻ đẹp không chỉ là hình thức mà còn là cảm xúc thể hiện qua bề mặt da, là sự đánh thức giác quan, thể hiện mối liên hệ hài hòa giữa trí tuệ, cơ thể và tâm hồn. Phong cách kết hợp của quý phái, duyên dáng và yêu kiều. Màu mềm mại, cải tiến và đơn giản. Người Pháp gọi là “"art de vivre", nghệ thuật sống đẹp và Lancôme chính là sứ giả mang điều này đến cho thế giới. Nhưng vẻ đẹp nhất định phải tái tạo chính nó. Lancôme không ngừng cải tiến khoa học, công nghệ, sáng tạo để tạo ra làn da hài hòa, mùi hương và màu sắc.

Với 75 năm kinh nghiệm tại 3 châu lục và sự hỗ trợ của các viện nghiên cứu sáng tạo nhất trên toàn thế giới của Tập đoàn, Lancôme sở hữu kiến thức vô song về da, cơ chế của da và các nhu cầu cụ thể của da. Nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp độc nhất cho phép thương Nam, Tuấn & Thúy Chiến dịch Marketing Lancôme 2011

hiệu Lancôme phát triển sản phẩm công nghệ cao kết hợp các yếu tố: kết quả, niềm vui, an toàn và sáng tạo. Các sản phẩm của Lancôme là Résolution, Absolue, Rénergie, Primordiale, Hydra Zen, Blanc Expert trong dòng chăm sóc da, Color ID, Photogénic, Flextencils, Rouge Absolu, Juicy Tubes trong dòng trang điểm. Dầu thơm có Attraction, Trésor, Miracle, Hypnôse.

75 năm thành công
Lancôme ra đời từ giấc mơ của 1 người đàn ông, đặc biệt với tình yêu dành cho phụ nữ và sự cao quý Pháp - Armand Petitjean. Ông hiểu rằng vẻ đẹp của người phụ nữ khởi nguồn từ hàng ngàn khía cạnh liên quan đến tính nữ như bề ngoài hợp với cử chỉ, vẻ đẹp của cơ thể đồng điệu với cảm xúc của tâm hồn, khi sự hấp dẫn gặp gỡ cảm xúc. Lancôme dẫn đầu về mỹ phẩm, trang điểm và dầu thơm chính là do kiến thức vô song về phụ nữ và tình yêu dành cho phụ nữ. Hơn 70 năm Lancôme đã lắng nghe và phản hồi nhu cầu của người phụ nữ trên toàn thế giới, mang tới những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc đời một cách hoàn hảo. Lancôme vẫn đang tiếp tục khám phá khoa học về vẻ đẹp, công thức sáng tạo, nguyên liệu độc quyền, bề mặt và dầu thơm gây ngạc nhiên – Lancôme đang tiếp tục thỏa mãn những kỳ vọng của hàng triệu người phụ nữ khắp thế giới. Cảm hứng của L’Oréal là làm đẹp, Lancôme chính là dòng cao cấp rất chú trọng đến cái đẹp.

Câu chuyện thương hiệu Lancôme Nhà sáng lập Arman Petitjean, tốt nghiệp trường Francois Coty, được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20” Armand Petitjean tình cờ đi ngang qua di tích của lâu đài Lacosme, được truyền cảm hứng từ những bông hồng mỏng manh mọc dọc theo các gờ tường của toà lâu đài, Petitjean đã chọn hình ảnh hoa hồng nở làm biểu tượng và lấy tên của lâu đài với chữ “s’ được loại bỏ, và dấu “^” được đặt trên chữ “o” để tạo nên 1 cái tên rất Pháp, rất nữ tính: Lancôme, đặt cho công ty mới của ông. Nam, Tuấn & Thúy Chiến dịch Marketing Lancôme 2011

Vào năm 1935, ông cùng lúc cho ra đời 5 nhãn hiệu nước hoa mới và mang ra giới thiệu tại lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Quốc tế được tố chức tại Brussels. Ngay lập tức Lancôme đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhận được một giải thưởng, và được hàng ngàn người trên thế giới ưa chuộng.

Năm 1941, ông bắt đầu chương trình đào tạo các phụ nữ trẻ thành các chuyên viên tư vấn, những chuyên viên này giới thiệu hàng Lancôme với một phong cách thanh lịch rất Pháp đến với mọi người.

Ngày nay, hơn bao giờ hết, Lancôme luôn cố gắng để duy trì tiêu chuẩn chất lượng của nhãn hiệu và đi tiên phong trong việc mang đến những khái niệm mới về cái đẹp, điều đã làm nên thương hiệu Lancôme trong suốt hơn 70 năm qua.

Petitjean mang trong mình tình yêu với hoa hồng, với người phụ nữ khắp các châu trên toàn thế giới. Nằm trong dòng hàng cao cấp, Lancôme là biểu trưng của vẻ đẹp cổ điển, quý phái, tinh tế, sâu sắc, gần gũi. Hoa hồng có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng tại mỗi vùng miền, hoa hồng có vẻ đẹp khác nhau, cánh hoa mịn, dai, liên kết cánh hoa chắc, là mong muốn về làn da mà Lancôme muốn mang đến cho người phụ nữ. Lancôme đã mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ tại 160 quốc gia, thông qua 28.000 cửa hàng trên thế giới. Trung bình hàng năm có đến 117 triệu sản phẩm Lancôme được bán trên khắp thế giới, 60% số sản phẩm bán ra trong các trung tâm mua sắm là sản phẩm của Lancôme. Nam, Tuấn & Thúy Chiến dịch Marketing Lancôme 2011

Phụ nữ yêu Lancôme vì Lancôme cũng yêu họ.
Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại thị trường châu Âu, giúp phái đẹp khám phá và thể hiện trọn vẹn nét duyên thầm của họ. Ngoài ra, Lancôme còn là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới về các sản phẩm dưỡng da. Chuyên nghiệp, đầy xúc cảm, lịch lãm, tinh tế và sang trọng. Đó là triết lý về cái đẹp của chúng tôi.

Lancôme luôn nỗ lực hết mình vì vẻ đẹp của người phụ nữ.
Tính chuyên nghiệp thông qua các công trình nghiên cứu nghiêm túc. Lancôme luôn thúc đẩy, khoa học, công nghệ lên những tầm cao mới. Lancôme đã thiết lập các quy trình nghiên cứu và thử nghiệm thường xuyên nhằm đảm bảo các sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo không thương hiệu nào có thể sánh bằng về thẩm mỹ và khoa học. Lancôme có 3,000 nhà khoa học trên khắp thế giới, trong 5 năm vừa qua, các trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm về làn da châu Á ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc đã tiến hành 300 nghiên cứu với sự tham gia của hơn 100,000 phụ nữ. Đóa hồng Lancôme Đóa hồng Lancôme là hoa hồng tròn với cuống cong do Delbard lai tạo năm 1973, ngày nay loại hoa hồng này vẫn nở trong vườn hồng của họ. Hương hoa hồng có nhiều trong nhiều loại nước hoa và sản phẩm của Lancôme. Đó là biểu trưng của tình yêu thuần khiết, của sự lộng lẫy và vẻ đẹp của tình yêu. Đó là biểu tượng của tình yêu và phái đẹp.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet