Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch Marketing thương hiệu kem ăn cao cấp New Zealand Natural

Chiến dịch Marketing thương hiệu kem ăn cao cấp New Zealand Natural
| Lượt: 1 | Điểm: 5.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 20
Loại filepdf
Kích thước546.89 KB
Tác giảHoàng Phương

New Zealand Natural đang nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu kem ăn cao cấp trên tòan thế giới. Không giống như những lọai kem thông thường khác sử dụng dầu cọ, New Zealnd Natural được làm từ những nguyên liệu và sữa tốt nhất từ New Zealand. New Zealnd từ lâu vốn đã rất nổi tiếng về sản phẩm sữa, giờ đây đất nước xinh đẹp này lại trở nên nổi tiếng với sản phẩm kem cao cấp. Kem New Zealand Natural có rất nhiều mùi được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên như trái cây tươi, chocolate, hạt hạnh nhân….

    Kem New Zealand Natural có sản phẩm bán theo những đơn vị hàng: thùng 5 lit ( lọai thùng này dùng để múc thành viên), hộp 473 ml, hộp 125ml.

    Sản phẩm kem dạng viên thì được bán trong những kiosk đặt trong  trung tâm mua sắm lớn. Khách hàng mục tiêu cho sản phẩm dạng viên là những khách hàng mua sắm trong siêu thị hay có nhu cầu ăn kem tại chỗ.

   Sản phẩm kem dạng viên được bán dưới nhiều hình thức: 1scoop, 2scoop, 3scoop, 4scoop, banana split (3viên/chuối/nước sốt), sundae( 2 viên/nước sốt), milkshake ( 2viên/sữa tươi), smoothie (kem/sữa/trái cây tươi/ nước sốt).

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet