Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch Marketing Fatig Vitamin & Food supplement, chiến lược giành lại thị phần, tăng trưởng +10% trong năm 2018

Kế hoạch Marketing Fatig Vitamin & Food supplement, chiến lược giành lại thị phần, tăng trưởng +10% trong năm 2018
| Lượt: 7 | Điểm: 4.29 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 47
Loại filepdf
Kích thước3.68 MB
Tác giảMỹ Phương, Kim Lê, Long Đỉnh, Thùy Linh, Thanh Uyên

Abbott là một thương hiệu tầm quốc tế chuyên nghiên cứu, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc & nâng cao sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế. Abbott có bộ phận bán hàng, sản xuất hàng hóa, nghiên cứu và phát triển, cùng với hệ thống phân phối toàn cầu.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet