Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch Marketing mì ăn liền trẻ em nhãn hiệu Thần đồng

Kế hoạch Marketing mì ăn liền trẻ em nhãn hiệu Thần đồng
| Lượt: 4 | Điểm: 4.25 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 37
Loại filepdf
Kích thước1.27 MB
Tác giảThanh Dị

Những đểm ưu vệt của sản phẩm:

-    Mì gói : món khoái khẩu, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bé trong các bữa ăn khuya, ăn sáng, những chuyến picnic, dã ngoại…
-    Đánh trúng tâm lý “ sợ nóng & không bổ dưỡng ” của các bậc phụ huynh xưa nay khi cho con mình dùng sp mì ăn liền.
-    Ngoài tp DHA, sp còn cung cấp các dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh,mau lớn như lòng đỏ trứng và viên đạm từ đậu nành, rau củ, sữa bột…
-    Hình thức bắt mắt, khẩu vị phù hợp và đa dạng .
-    Hình những con thú nhỏ rất dễ thương trong tô mì với những viên Kamakobo dinh dưỡng.

 

 

Tham khảo khóa học chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.

 

khóa học marketing | lớp học marketing ngắn hạn | học marketing | học marketing ở đâu | học marketing ở đâu tốt | học marketing tphcm| lớp học marketing căn bản | khoa hoc marketing | lop hoc marketing | hoc marketing | hoc marketing o dau | hoc marketing o dau tot | hoc marketing tphcm lop hoc marketing can ban 

 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet