Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch Marketing sản phẩm nước giải khát Chadza

Kế hoạch Marketing sản phẩm nước giải khát Chadza
| Lượt: 4 | Điểm: 4.25 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 56
Loại filepdf
Kích thước1.56 MB
Tác giảNhóm Bích, Nhu, Nhàn, Thanh, Nhunh, Trường, Liêm, Khánh

Thị trường nước giải  khát tăng mạnh trong những năm gần đây hơn 200 sản phẩm mới về nước giải khát được các nhà sản xuất tung ra thị trường trong vòng 10 tháng đầu năm của 2006 , tăng gấp đôi so với cả năm 2005, Trong đó thị trường nước uống không có ga tăng 10%chiếm ưu thế cao hơn thị trường nước uống có ga giảm 5%, sự phát triển của nghành hàng năm tăng 20% ...

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet