Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược truyền thông sản phẩm tã giấy dành cho người lớn Caryn Active ( Diana)

Chiến lược truyền thông sản phẩm tã giấy dành cho người lớn Caryn Active ( Diana)
| Lượt: 14 | Điểm: 4.86 | Download tài liệu
Chuyên ngànhPR - Event
Cấp bậcChuyên viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 47
Loại filepdf
Kích thước927.45 KB
Tác giảBền, Long, Vững, Dung, Nguyệt, Vân Anh

Khi mức sống của người dân ngày càng được nâng cao hơn, mọi người bắt đầu quan tâm đến những sản phẩm tiện lợi tiết kiệm được thời gian, công sức nhưng vẫn không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Dựa trên những tiêu chí đó sản phẩm tã lót đã xuất hiện tại Việt Nam.

Sản phẩm tã lót dường như không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, và dường như trở thành một sản phẩm thiết thực, hữu ích cho người tiêu dùng. Theo Bà Varaporn Dhamcharee - Giám đốc Điều hành Kimberly Clark tại Việt Nam “thị trường tã lót Việt Nam có nhiều triển vọng lớn”.Sản phẩm tã giấy được chia ra làm 2 loại dựa trên đối tượng sử dụng: trẻ em và người lớn. Trong khi thị trường tã lót dành cho trẻ em đang rất sôi động, các thương hiệu đang cố gắng giành thị phần, điển hình như Bobby, Huggies, Pampers, Nannys và những sản phẩm nhập khẩu khác… thì tã lót dành cho người lớn vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Trước đây, thị trường tã lót dành cho người lớn hầu hết là những sản phẩm nhập khẩu, ít có sự xuất hiện của những sản phẩm trong nước. Tuy nhiên vào những năm gần đây nhu cầu sử dụng tã lót người lớn đã có phần tăng hơn so với những năm trước. Chính vì vậy đã có sự xuất hiện của một số thương hiệu trong nước và nổi bật nhất hiện này là Caryn của Diana, KyHope của Cty CPSX Điều Kỳ Diệu…Hầu như các thương hiệu chưa quan tâm đến việc quảng bá và phát triển thương hiệu đến với người tiêu dùng, thị trường vẫn còn khá là yên ắng khi mà các đại gia về ngành hàng này chưa thật sự quan tâm.

Một vấn đề cần được nhắc đến ở đây nữa đó là văn hóa của người Việt Nam, người tiêu dùng không phủ nhận tính năng tiện lợi và hữu dụng của sản phẩm nhưng vấn đề là vẫn còn một số suy nghĩ cho rằng sử dụng sản phẩm này là không có hiếu với ba mẹ, không thể hiện được sự quan tâm chăm sóc…Có thể đây cũng là một rào cản gây sự e ngại cho các nhà đầu tư.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Khóa học nổi bật
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (08) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet