Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Xây dựng chiến dịch truyền thông cổ động cho Pepsico Việt Nam

Xây dựng chiến dịch truyền thông cổ động cho Pepsico Việt Nam
| Lượt: 22 | Điểm: 3.77 | Download tài liệu
Chuyên ngànhPR - Event
Cấp bậcNhân viên
Mức độĐồng
Ngôn ngữViệt Nam
Số trang 0
Loại filedoc
Kích thước4.98 MB
Tác giảNguyễn Tài Tâm

Chính vì thế, việc xây dựng chương trình truyền thông cổ động có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty. Làm cho sản phẩm và thương hiệu của công ty không những cho người tiêu dùng trong nước biết đến mà kể cả những người tiêu dùng ở các quốc gia khác trên thế giới. Vì vậy chúng em đã chọn đề tài “XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO CÔNG TY NƯỚC GIẢI KHÁT PEPSICO VIỆT NAM”. Với việc tiến hành làm đề tài này nhóm chúng em sẽ xem xét, đánh giá lại những chương trình mà công ty đã sử dụng và đồng thời giúp chúng em phát hiện ra những điểm mạnh và điểm yếu của công ty để xây dựng thêm những chương trình truyền thông cổ động mới. Từ đó, công ty có cơ sở vững chắc hơn trong việc xây dựng những chương trình truyền thông cổ động  để nâng cao được vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam.

Đề tài gồm những phần sau đây:

•           Phần  1: Giới thiệu về công ty

•           Phần  2: Thực trạng truyền thông cổ động của công ty

•           Phần 3: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho Pepsico Việt Nam trong giai đoạn 1/11/2011-30/11/2011




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Khóa học nổi bật
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (08) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet