Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR dòng sản phẩm mới Yves Rocher-Serum Vegetal 3

Chiến dịch PR dòng sản phẩm mới Yves Rocher-Serum Vegetal 3
| Lượt: 2 | Điểm: 2.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 58
Loại filepdf
Kích thước2.57 MB
Tác giảNhóm Trang, Vân Anh, Tín & Duyên Anh

Mọi câu chuyện đều có khởi nguồn. Mỗi con ngƣời đều có quê hƣơng. Và câu chuyện của Yves Rocher bắt đầu từ quê hƣơng La Gacilly – ngôi làng huyền thoại đã biến một giấc mơ thành sự thật. “Đó là La Gacilly, trung tâm của Brittany, nơi mà khát vọng về thế giới thực vật trong tôi nảy sinh. Một điều hiển nhiên, trí tƣởng tƣợng trong tôi đƣợc chắp cánh bởi những cánh đồng, đầm lầy, cây cối, ngập đầy hoa của khu rừng huyền thoại Broce’liande…”, Yves Rocher tâm sự.

Với cái nhìn độc đáo về thiên nhiên từ thuở nhỏ cùng sự đam mê và tự mình khám phá hàng trăm bí mật của các loài cây, Yves Rocher đã nảy sinh ý tưởng khai thác tiềm năng vô hạn của thiên nhiên để tạo nên vẻ đẹp thuần khiết cho phái nữ. Ý tưởng đó đã đặt viên gạch đầu tiên cho thương hiệu Yves Rocher và thiết lập nên một khái niệm hoàn toàn mới mang tên Mỹ phẩm từ thiên nhiên. 50 năm sau, ý tưởng này đã trở thành 1 tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu

a) Mỹ phẩm từ thiên nhiên – Sự cam kết cho mọi phụ nữ

Thế giới sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Yves Rocher dựa trên sức mạnh từ thực vật để tạo nên những giá trị khác biệt và cao cấp. Ông đã xây dựng và phát triển các giá trị cảm tính và lý tính của mình qua 5 cam kết gắn liền với thiên nhiên. Đó là sự phát triển, khám phá, đảm bảo, bảo vệ và sáng tạo vẻ đẹp. Thương hiệu này luôn chiết xuất thuần khiết từ thế giới

thực vật, song hành cùng các chủ trương an toàn chất lượng tuyệt đối và các hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trƣờng. Tất cả mọi nỗ lực và thành quả cuối cùng của thương hiệu đều nhằm mang vẻ đẹp đầy sức sống từ thiên nhiên tiếp cận mọi phụ nữ trên khắp thế giới, đem đến cho họ sự tự tin, cá tính và yêu đời. Thương hiệu này khẳng định chứa đựng sự tinh tế hơn, cảm xúc hơn và tôn trọng hơn bởi vẻ đẹp do Yves Rocher mang lại luôn xuất phát từ sức mạnh tái tạo của thiên nhiên, có khả năng đánh thức mọi giác quan và luôn dựa trên sự tôn trọng người phụ nữ cũng nhƣ cuộc sống và cá tính của họ.


b) 50 năm khẳng định một thương hiệu toàn cầu

Sau gần 50 năm, ý tƣởng độc đáo của Yves Rocher đã đƣợc minh chứng là đúng đắn khi nghiên cứu của hãng khẳng định, cứ 3 phụ nữ Pháp thì có 1 người sử dụng Mỹ phẩm từ thiên nhiên của Yves Rocher mỗi ngày, và trên toàn thế giới, thƣơng hiệu này đã tiếp cận đến hơn 30 triệu phụ nữ. Yves Rocher ngày nay có trên 700 sản phẩm tập trung ở 5 nhóm chính: dưỡng da, nước hoa, trang điểm, dưỡng thể và toiletries. Việc phân phối sản phẩm đƣợc thực hiện thông qua hệ thống mạng lưới 1600 cửa hiệu đa dạng với hơn 300 triệu sản phẩm đƣợc sản xuất hàng năm tại nhà máy riêng để đƣa ra toàn thế giới.

c) Phát triển vì vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam

Không nằm ngoài sự thành công của thương hiệu trên toàn thế giới, Yves Rocher tại Việt Nam cũng đang ngày càng khẳng định vị trí của mình với sự ra đời của các cửa hiệu lần lượt từ năm 2008 cho đến nay. Điều này thể hiện cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của thƣơng hiệu tại Việt Nam đồng thời cho thấy khát vọng của Yves Rocher trong việc không ngừng mang các sản phẩm làm đẹp hữu hiệu từ thiên nhiên tiếp cận mọi phụ nữ Việt Nam. Ý tưởng Mỹ phẩm từ thiên nhiên của Yves Rocher và những thành quả mà thƣơng hiệu này đạt được trong suốt 50 năm qua cho phép chúng ta tin tưởng vào kết quả của một giải pháp làm đẹp thân thiện, hiệu quả và thực sự khác biệt.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet