Chiến dịch PR nhà hàng khách sạn Continental | WeShare

Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR nhà hàng khách sạn Continental

Chiến dịch PR nhà hàng khách sạn Continental
| Lượt: 5 | Điểm: 3.40 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 45
Loại filepdf
Kích thước1.51 MB
Tác giảNhóm JR&T

Ngày nay, cùng với sự phát triển ngày một cao vào khoảng ngưỡng cửa của ngành kinh tế nước ta, thì song song đó ngành du lịch nước ta cũng không ngừng đi lên và phát triển ngày một mạnh mẽ. nhờ đó mà các nghành nghề đến du lịch đã phát triển theo và ngày càng là một nhu cầu phục vụ không thể thiếu cho nghành du lịch. Hàng năm, nước ta đã thu hút một lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới, do vậy nhu cầu lưu trú và ăn uống cho du khách ngày càng cao. Họ đến đây không chỉ để thưởng thức các danh lam thắng cảnh mà còn là để tìm hiểu phong tục tập quán của nước ta cùng với đó là việc thưởng thức các món ăn ngon, tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái vì hầu hết các du khách đến đây là để hưởng thụ cảm giác thoải mái cho kỳ nghỉ của họ.

Do đó, việc phát triển các khách sạn, nhà hàng, quán bar, quán café ngày một tăng cao. Những năm gần đây, ta có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán café “mọc” lên liên tục là do để đáp ứng cho nhu cầu của các du khách và không chỉ thế do sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế tiêu biểu là sự gia nhập WTO của nước ta, đã mở ra cơ hội làm ăn với các nước bạn trên thế giới. vì vậy, việc các thương nhân đến với việt nam ta ngày một nhiều không chỉ đáp ứng cho sự phát triển kinh tế mà còn là cơ hội đầy tiềm năng cho các nghành dịch vụ phát triển như: nhà hàng, khách sạn, quán bar…vì vậy không chỉ để đáp ứng cho nhu cầu của du khách mà còn là để đáp ứng cho các thương nhân, doanh nhân.

Không chỉ vậy đời sống người dân càng được nâng cao và việc đòi hỏi hưởng thụ các dịch vụ cũng ngày một được nâng lên. Ngày nay họ không cần ăn no mà phải là ăn ngon, họ muốn được hưởng thụ và thể hiện đẳng cấp của mình. Mà chủ yếu đó là giới trẻ một bộ phận chiếm phần đông trong xã hội, họ là những con người của tương lai và thời đại họ sẵn sang bỏ ra khoản tiền cao để có thể mua được dịch vụ mà họ cần. do vậy, họ muốn có được dịch vụ tương xứng với khoản tiền mà họ bỏ ra. Chính vì những điều kể trên đã dễ dàng cho thấy được việc kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, quán bar, quán café là một thị trường đầy tiềm năng. Nếu biết khai thác tốt đúng thị trường mục tiêu mà ta nhắm vào thì sẽ mở ra cơ hội phát triển không ngừng.
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet