Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR tái tung tạp chí thể thao văn hóa & đàn ông

Chiến dịch PR tái tung tạp chí thể thao văn hóa & đàn ông
| Lượt: 2 | Điểm: 2.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 53
Loại filepdf
Kích thước2.88 MB
Tác giảNhóm Thủy, Quí, Ngân, Lệ, Thy & Sơn

Quý 3 năm 2005, một tờ tạp chí giành cho nam giới xuất hiện trên thị trường báo chí Việt Nam. Tràn ngập giữa các tạp chí giành cho phụ nữ, tờ tạp chí đàn ông có chút gì đó e dè. Sau 5 năm, Thể Thao Văn Hóa Đàn Ông đã có chỗ đứng trên thị trường báo chí với phong cách lịch lãm, sang trọng và những dấu ấn khó trộn lẫn. Cùng với 60 số báo, chúng tôi đã có những người bạn đồng hành tuyệt vời, những cây bút nổi tiếng, những cộng tác viên nhiệt thành và sự cộng tác của rất nhiều ngôi sao của làng nghệ thuật, giải trí Việt Nam. Bước sang năm thứ 5, Thể Thao Văn Hóa Đàn Ông tiếp tục đồng hành cùng với quý độc giả với phiên bản hoàn toàn mới và thông điệp “Sống Để Chinh Phục.” Hiện nay, để tờ tạp chí thêm phần thu hút, đến đƣợc với nhiều đối tƣợng khách hàng nhằm mở rộng thị trƣờng kinh doanh cũng nhƣ gia tăng sự nhận biết và củng cố niềm tin của khách hàng, ban biên tập quyết định triển khai kế hoạch truyền thông mới trong vòng 1 năm cũng với tên gọi “Sống Để Chinh Phục.” Sau năm năm phát triển, tờ báo đã có những thành công nhất định. Tờ báo có nhiều bài viết hay, có ý nghĩa thực tiễn, gần gũi với cuộc sống của ngƣời đàn ông thành thị hiện đại được thể hiện bởi những cây bút tiếng tăm như nhạc sĩ Quốc Bảo, nhà văn Nguyễn Việt Hà, dịch giả Cao Việt Dũng, nhà báo Lưu Vĩ Lân, Nguyễn Thanh Lâm, Anh Ngọc,… Tờ báo hoàn toàn có thể trở thành ngƣời bạn đồng hành cùng ngƣời đàn ông Việt Nam hiện đại trong cuộc sống, chia sẻ kinh nghiệm sống, làm việc, chinh phục thử thách, giãi bày tâm sự, hoặc giải trí lành mạnh, tư vấn sức khỏe, làm đẹp. Dù ngƣời đàn ông Việt không có thói quen mua tạp chí thời trang, nhưng tờ báo TTVH&DO không chỉ có những hình ảnh thời trang, quảng cáo đơn thuần, lật từng trang báo, đọc giả sẽ cảm nhận đƣợc những tâm huyết và mong muốn mà cả một êkip của tạp chí muốn đem đến cho thế giới đàn ông Việt Nam để đàn ông Việt Nam càng ngày càng hoàn thiện hơn, đẹp hơn, lịch lãm hơn trong mắt thế giới phụ nữ Việt Nam. Cũng sau năm năm hình thành và phát triển, tờ tạp chí có thêm nhiều chuyên mục mới hay hơn, hấp dẫn hơn, gần gũi và thiết thực hơn. Chính vì những ý nghĩa trên, hôm nay chúng tôi mạnh dạn tái tung tạp chí với phiên bản mới đến quý độc giả nam trên toàn quốc, cũng như cam kết với các bạn hàng là các Agency quảng cáo và các công ty có nhãn hàng đang quảng cáo trên tạp chí, tạp chí TTVH&DO luôn luôn cố gắng vươn tới là tờ tạp chí hàng đầu dành cho phái mạnh.


Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet