Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR thâm nhập thị trường cho sản phẩm sơn nước Levis Famy

Chiến dịch PR thâm nhập thị trường cho sản phẩm sơn nước Levis Famy
| Lượt: 17 | Điểm: 4.06 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 36
Loại filepdf
Kích thước320.99 KB
Tác giảNhóm Nhung, Thiện, Trang, Duy

Là một trongnhững nhãn hàng sơn nước hàng đầu, tuy nhiên tại Việt Nam, thị phần của sơn nước trang trí mang nhãn hiệu Levis Famy còn khá khiêm tốn so với các đối thủ cạnh tranh. Với dòng sản phẩm mới sơn nước trang trí Famy với mùi hương trái cây dịu mát, sơn Levis Famy mong muốn thâm nhập thị trường Vịêt Nam một lần nữa.

Levis Famy được thiết kế dành riêng phục vụ cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá, không chỉ là một lọai sơn nước trang trí thông thường, Famy còn mang theo những hương thơm dịu mát giúp bạn giảm stress cho cuộc sống căng thẳng mỗi ngày
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet