Chiến dịch PR tung sản phẩm bánh trung thu dành cho người bệnh tiểu đường | WeShare

Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR tung sản phẩm bánh trung thu dành cho người bệnh tiểu đường

Chiến dịch PR tung sản phẩm bánh trung thu dành cho người bệnh tiểu đường
| Lượt: 4 | Điểm: 3.75 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 42
Loại filepdf
Kích thước406.92 KB
Tác giảNhóm Thu Thủy, Hoàng Mỹ, Thanh Tú

Luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ, Kinh Đô đã tự hào đã sáng tạo ra những sản phẩm ẩm thực độc đáo, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, trong đó có cả sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô.

Bánh Trung Thu Kinh Đô tham gia vào thị trường Bánh Trung Thu lần đầu tiên vào năm 1999. Với sản lượng tăng vọt từ 150 tấn trong năm 1999 lên đến 450 tấn trong năm 2000, 700 tấn trong năm 2001 lên đến 800 tấn trong mùa trung thu năm 2002, công ty đã hoàn toàn khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình...
 
 
 

 



Tags: bánh trung thu,  kinh đô,  

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet