Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR tung sản phẩm mới dầu ăn Kiddy - Công ty TNHH dầu thực vật Cái lân

Chiến dịch PR tung sản phẩm mới dầu ăn Kiddy - Công ty TNHH dầu thực vật Cái lân
| Lượt: 4 | Điểm: 4.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 43
Loại filepdf
Kích thước2.03 MB
Tác giảNhóm 3T

1. Giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển công ty CALOFIC

Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và Tập đoàn Wilmar, Singapore. Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tƣ cho tới nay lên tới 75,8 triệu đô la, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân(CALOFIC) là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất tại Quảng Ninh, Hồ Chí Minh, hai văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với hơn 1.000 nhân viên tính trên toàn quốc.

Các nhãn hàng đã sản xuất tại Calofic: NEPTUNE 1:1:1 - Điểm 10 cho sức khỏe - Điểm 10 cho chất lượng, SIMPLY - Cho một trái tim khỏe, MEIZAN - Món ăn ngon - Tốt sức khỏe , và Cái Lân - Cái Lân vào bếp - May mắn vào nhà.

Bên cạnh đó, Công ty còn sản xuất và bán các sản phẩm đóng trong can, thùng với nhiều kích cỡ khác nhau; shortening đóng trong bịch các tông, bơ dành cho thực phẩm và bánh kẹo. Nhóm 3T Chiến dịch PR tung sản phẩm dầu ăn Kiddy Share knowledge together 4/43

2. Tầm nhìn

Với mục tiêu xây dựng Calofic trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh nhất trong ngành công nghiệp dầu thực vật Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm ra nƣớc ngoài. Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, trở thành doanh nghiệp tiên phong với năng lực sản xuất mạnh, sản phẩm chất lƣợng cao.

3. Sứ mệnh

Nuôi dưỡng nhiều tài năng cho nguồn nhân lực, từng bước giúp khẳng định vị trí của công ty trên thị trường. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân(CALOFIC) đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng.

4. Giá trị cốt lõi

Hướng tới sự phát triển bền vững, chúng tôi hiểu việc xây dựng và gìn giữ các giá trị cốt lõi là yếu tố cần thiết và niềm tin lâu dài của tổ chức. Với công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, tầm quan trọng nội tại nằm ở hệ thống 6 giá trị cốt lõi TIÊN PHONG – LIÊM CHÍNH – HỢP TÁC – SÁNG TẠO – CHẤT LƯỢNG – CON NGƯỜI.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet