Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch PR tung sản phẩm rựơu vang Dabeco

Chiến dịch PR tung sản phẩm rựơu vang Dabeco
| Lượt: 3 | Điểm: 2.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 75
Loại filepdf
Kích thước1.24 MB
Tác giảNguyễn Thị Lệ Hồng

Theo thống kê của hiệp hội rượu Vang, tình hình tiêu thụ rượu Vang tại Việt Nam cũng như tại các nước Châu Á khác đang trên đà tăng trưởng. Trong hai năm gần đây nhu cầu tiêu thụ rượu Vang tại VN tương đối cao, đặc biệt là khi cuộc sống mỗi gia đình phát triển, thu nhập ổn định họ bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp. Các nhà nghiên cứu về thị trường cho rằng Việt Nam hiện nay được đánh giá là thị trường tiềm năng về tiêu thụ rượu Vang của cả thế giới.

 Dựa trên nhu cầu của xã hội đó, các nhà sản xuất rượu Vang trong nước lần lượt ra đời, những hãng rượu danh tiếng trên thế giới cũng ồ ạt đổ về Việt Nam và chiếm lĩnh một thị phần rất lớn. Điều đặc biệt là trong khi người Việt Nam mải mê đi tìm những chai rượu Vang ngoại thì người nước ngoài lại chọn những chai rượu Vang Việt để thưởng thức và rất hài lòng với hương vị ấy.

Thành phố Hồ Chí Minh vài năm gần đây rượu Vang đã trở thành thức uống “nhâm nhi thời thượng” thay dần “bia bọt” với sức tiêu thụ tăng dần. Rượu Vang bắt đầu có mặt trong các cuộc vui, gặp gỡ đàm đạo, tiệc tùng, tiếp khách… và trong những bữa cơm gia đình hàng ngày vì rượu Vang quả nói chung và Vang nho nói riêng là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao, ngoài nước và một lượng etanol vừa phải trong vang còn có các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác là vitamin, muối khoáng, axit hữu cơ, protit, axit amin... và một số nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe.
Theo hiệp hội rượu bia và nước giải khát Việt Nam, hiện trong nước có hơn 15 doanh nghiệp sản xuất và “đóng chai” rượu Vang với sản lượng mỗi năm tăng đều khoảng 12 – 13 triệu lít. Các nhà nghiên cứu thị trường dự đoán thị trường tiêu thụ của Rượu Vang tại Việt Nam sẽ còn thay đổi theo chiều hướng tăng mạnh trong 1 vài năm tới, đặc biệt người tiêu dùng sẽ chọn rượu Vang sản xuất trong nước vì giá thấp nhưng chất lượng cao vì nhà sản xuất trong nước có lợi thế là không bị thuế nhập khẩu làm đội giá thành sản phẩm.

Công Ty Cổ Phần Rượu Bia Đà Lạt (DALATBECO) là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất rượu Vang tại Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung với công suất hơn 1triệu lít/năm. Với công nghệ lên men truyền trống của Pháp và những giống nho nhập từ Pháp được trồng tại đỉnh núi Tà Nung đã cho ra đời những sản phẩm rượu Vang chất lượng cao, luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và thỏa mãn.

Với mong muốn trong tương lai phần lớn người tiêu dùng sẽ chọn rượu Vang của DALATBECO,  đề tài sẽ tập trung tìm hiểu thị trường tiêu dùng rượu Vang tại Thành Phố Hồ Chí Minh và đề xuất chiến dịch PR phù hợp nhằm duy trì và gia tăng thị phần cho DALATBECO trong thời gian tới.
 
 

 



Tags: rượu Vang,  Vang nho,  DALATBECO,  

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet