Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch truyền thông sản phẩm đồ chơi Robo Trái cây

Chiến dịch truyền thông sản phẩm đồ chơi Robo Trái cây
| Lượt: 5 | Điểm: 4.60 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 79
Loại filepdf
Kích thước1.65 MB
Tác giảNhóm Thanh Nguyên, Yến Nhi, Đăng Thanh

Trong tình hình hiện nay,  với xu hướng phát triển kinh tế của mỗi người nói riêng và xã hội nói chung,  nhu cầu chăm sóc cho bé ngày càng trở nên phổ biến.  Các bậc phụ huynh không chỉ chăm lo về thể chất mà còn chú ý đến sự phát triển về tinh thần cho bé.  Họ quan tâm đến sở thích và nhu cầu vui chơi của bé thông qua các món đồ chơi có mặt trên thị trường.  Họ không những cẩn thận chọn lựa những đồ chơi mang tính giáo dục cao và an tòan cho bé mà còn chú ý đến thương hiệu của sản phẩm.  Qua đó,  các bậc phụ huynh có thể định hướng,  phân tích và nhận thấy được sở thích và tư duy của bé.  Những món đồ chơi kích thích trí tưởng tượng phong phú,  phát triển tư duy qua các mô hình lắp ráp,  rèn luyện kỹ năng,  tính tập thể và thói quen sưu tập theo logic,… luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà quý phụ huynh dành cho bé.  Vì thế cho nên RoBo Trái Cây,  một dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp đến từ Trung Quốc đã ra đời đáp ứng nhu cầu vừa chơi vừa học,  cùng với sự an toàn về chất liệu nhựa hợp quy CR…



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet