Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch truyền thông sữa đậu nành mè đen VinaSoy vào thị trường Việt Nam

Chiến dịch truyền thông sữa đậu nành mè đen VinaSoy vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 13 | Điểm: 3.85 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 58
Loại filepdf
Kích thước3.23 MB
Tác giảLê Hoàng Lan Thanh Trúc

Tình hình thị trường hiện nay

Thứ nhất, xét về điều kiện khách quan, khu vực miền Nam Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm, nhiệt độ trung bình cao gây cảm giác nóng bức khó chịu nên nhu cầu giải khát ở khu vực này rất cao.

Thứ hai, xét về yếu tố chủ quan - là ngƣời tiêu dùng, ngƣời tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, họ có ý thức tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm giải khát. Nƣớc uống có gaz với nhiều vần đề về sức khỏe như: gây tăng cân dẫn đến béo phì, tiểu đường... không còn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nữa. Cộng thêm với việc thị trường nước giải khát có gaz đang cạnh tranh khốc liệt với số lượng nhãn hàng mới ra đời liên tục. Mức tiêu thụ nước uống có gaz trên thị trƣờng đã đạt đến ngưỡng bão hòa và dự kiến sẽ giảm 5-6% trong các năm tới. Ngược lại, thị trường nước giải khát không gaz lại là một thị trƣờng rất tiềm năng. Hiện nay chất lượng sống đƣợc cải thiện, kiến thức tiêu dùng ngày càng tăng cao giúp ngƣời tiêu dùng có sự lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe. Do đó, nhu cầu về sản phẩm thức uống không gaz, có nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ dưỡng cho sức khỏe là rất cao. Theo ước tính, trung bình mỗi người Việt Nam uống khoảng 3 lít nƣớc giải khát không gaz/năm, và Việt Nam hiện là một trong năm thị trường nước giải khát không gaz tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Nhận thấy được tiềm năng của thị trường nước giải khát không gaz và nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm giải khát không gaz, có nguồn gốc thiên nhiên, bổ dưỡng cho sức khỏe; Vinasoy đã cho ra đời sữa đậu nành mè đen Vinasoy, đem đến hương vị mới và sức sống mới cho ngƣời tiêu dùng.

Định hướng trong tương lai gần:
Tại Việt Nam trong năm 2006: có đến 54% ngƣời tiêu dùng sử dụng các loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Dự báo năm 2016: con số này sẽ tăng lên đến 80%.
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet