Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR cho sản phẩm gối hơi cao cấp Honey moon

Chiến lược PR cho sản phẩm gối hơi cao cấp Honey moon
| Lượt: 1 | Điểm: 5.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 26
Loại filepdf
Kích thước544.82 KB
Tác giảĐinh Thị Hoàng Vân

Đã từ lâu, Việt Nam được biết đến là một quốc gia đang phát triển với thế mạnh xuất khẩu hàng nông sản. Hiện nay, ngành dệt may của Việt Nam đang trở thành mũi nhọn khi kim ngạch xuất khẩu không ngừng gia tăng.

Khi đời sống thu nhập của người dân ngày càng tăng cao, thị trường tiêu thụ nội địa là một thị trường đầy tiềm năng mà các nhà sản xuất không thể bỏ qua. Người Việt Nam đặc biệt là khu vực thành thị đã có những nhu cầu cao hơn về cả vật chất lẫn tinh thần. Họ không chỉ quan tâm đến những vật dụng dùng để trưng ra cho quan khách thấy mà ngay đến khu vực phòng ngủ cũng được họ quan tâm nhiều hơn...

Tri thức người Việt Nam ngày càng được nâng cao khiến họ quan tâm nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, về một giấc ngủ ngon. Vì thế, thị trường chăn, ra, gối, nệm vẫn đang họat động hết sức sôi nổi với nhiều thương hiệu mới được ra đời chỉ trong vài năm trở lại. Một trong những thương hiệu ấy là gối hơi cao cấp Honey Moon, một thương hiệu không những đã đáp ứng được nhu cầu về thẩm mĩ mà còn đáp ứng cả những tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và ngày càng được sự đón nhận của người tiêu dùng.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet