Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR lá chè xanh Hương Nguyên của Công ty Cổ Phần trà Cổ Cầu Đất

Chiến lược PR lá chè xanh Hương Nguyên của Công ty Cổ Phần trà Cổ Cầu Đất
| Lượt: 8 | Điểm: 3.63 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 49
Loại filepdf
Kích thước1.73 MB
Tác giảNhóm Sooc & Jean

Từ lâu giá trị của cây chè đã được khẳng định, ngoài sản phẩm chè sấy khô và được ướp hương thì lá chè tươi cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe, thêm vào đó, những giá trị khác biệt “tươi mát, thuần khiết từ thiên nhiên” mà chè tươi mang lại đã khiến cho nó rất được yêu thích. Nhưng cùng thời gian và những thay đổi của cuộc sống hối hả, không nhiều người còn nhớ hay còn sử dụng đến những lá chè xanh nữa.

Là công ty lâu đời trong ngành chè, năm 2010 công ty Trà Cổ Cầu Đất sẽ giới thiệu tới khách hàng sản phẩm chè xanh tươi Hương Nguyên với mục tiêu nâng cao chất lượng của lá chè tươi, tiết kiệm thời gian chế biến và phục vụ tốt hơn sức khỏe của người tiêu dùng.

Với mong muốn góp phần nhỏ vào sự phát triển của chè xanh tươi Hương Nguyên Nhóm SOOC & JEAN quyết định chọn đề tài “Chiến dịch PR cho trà xanh Hương Nguyên” cho chuyên đề báo cáo của nhóm mình.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet