Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR ngân hàng Liên Việt Bank và sản phẩm tiền gửi

Chiến lược PR ngân hàng Liên Việt Bank và sản phẩm tiền gửi
| Lượt: 8 | Điểm: 3.88 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 68
Loại filepdf
Kích thước1.83 MB
Tác giả

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Cổ đông sáng lập của LienVietBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Với số vốn điều lệ 3.300 tỷ đồng, LienVietBank hiện là ngân hàng thương mại cổ phần lớn thứ 4 tại Việt Nam. Các cổ đông và đối tác chiến lược của LienVietBank là các tổ chức tài chính – ngân hàng lớn đang hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), Ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sỹ), Công ty Oracle Financial Services Software Limited,… LienVietBank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

Sứ mệnh và tầm nhìn
Sứ mệnh

Đem lại lợi ích cao nhất cho LienVietBank, cổ đông và xã hội;
Tham gia đóng góp vào sự lớn mạnh, an toàn của hệ thống NHTM Việt Nam. Chung sức, chung lòng với Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ khắc phục khó khăn trước mắt, góp phần lâu dài vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước;
Là người bạn đồng hành của khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn hợp lý. Vì sự phát triển, tồn tại, vì chữ tín của khách hàng và Ngân hàng;
Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ - nhân viên, cố vấn, cộng tác viên, liên lạc viên và Đại gia đình LienVietBank;

Tầm nhìn
 Số 1 Việt Nam về hiện đại hóa, chuyên nghiệp, năng động, đổi mới và chữ Tín trong hoạt động
Nhóm GBS Kế hoạch PR giới thiệu LienViet Bank và SP tiền gởi “Liên kết Trái tim Việt” Share knowledge together 5/68

 Trong 5 năm kể từ khi thành lập, chính thức hoạt động, LienVietBank sẽ phấn đấu trở thành một trong 10 ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu Việt Nam.
 Sau 5 năm phấn đấu trở thành Tập đoàn Dịch vụ Tài chính Ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Chiến lược “Bán lẻ - dịch vụ, kết hợp với bán buôn và kinh doanh đa năng”
Giá trị cốt lõi

• Tất cả từ con người, vì con người – Khẳng định thương hiệu LienVietBank
Một dự án tốt nếu không có con người phù hợp thì tốt nhất từ bỏ dự án đó.
Sáng tạo - Kết nối - Chia sẻ giá trị.
 Đoàn kết - Kỷ cương là sức mạnh.
 Mục tiêu đúng - Thực thi trúng.
Phát triển bền vững, nâng tầm không ngừng.
Rủi ro hoạt động lớn nhất là: "Không dám chấp nhận rủi ro".

Triết lý kinh doanh:
Ngân hàng điện tử hướng tới khách hàng
Mang sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến mọi tầng lớp xã hội.
An toàn – Hiệu quả - Thượng tôn pháp luật.
Ý tưởng mới, con người mới, hành động và sản phẩm mới.
Có chiến lược bài bản, khoa học, dài hạn, không chạy theo phong trào, không phát triển nóng.
Thực hiện chiến lược Đại dương xanh: Luôn tìm cho LienVietBank một đường đi riêng. Sẵn sàng hoạt động kinh doanh với mọi áp lực cao nhưng chỉ có đối tác, không có đối thủ.
Gắn xã hội trong kinh doanh: Môi trường văn hóa - chính trị: Đảng, đoàn thể tốt, chắc chắn hiệu quả kinh doanh sẽ tốt; Cái “Chúng ta” phải đặt lên trước để hài hòa vĩnh cửu giữa cái “Tôi” và “Chúng ta”; Tư vấn được cho khách hàng, giúp được người khác là hạnh phúc.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet