Chiến lược PR sản phẩm dầu ăn dinh dưỡng trẻ em Vio | WeShare

Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR sản phẩm dầu ăn dinh dưỡng trẻ em Vio

Chiến lược PR sản phẩm dầu ăn dinh dưỡng trẻ em Vio
| Lượt: 3 | Điểm: 4.67 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 50
Loại filepdf
Kích thước744.45 KB
Tác giảHuyền My, Quỳnh Dung, Hải Đường, Mỹ Hạnh, Diễm Khoa

Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển kéo theo hàng loạt những nhu cầu mới về các sản phẩm tiêu dùng. Hiện nay thói quen “sử dụng chung” các sản phẩm gia đình đang dần được chuyển sang mức độ riêng tư hơn, người ta không còn dùng sản phẩm cho có, cho đủ mà phải dùng đúng chức năng và thu được hiệu quả tốt nhất. Đó chính là lý do khiến thị trường hiện nay đang phát triển hết sức đa dạng những sản phẩm chuyên dụng như dầu gội dành cho nam, dao cạo cho nữ…và sản phẩm dành cho trẻ em cũng không nằm ngoài guồng quay đó.

Dầu ăn trong khái niệm trước đây cũng là một sản phẩm gia đình để sử dụng chung. Các phụ huynh vẫn thường sử dụng các loại dầu ăn nấu để trộn vào thức ăn cho trẻ ăn dặm. Tuy nhiên, nếu họ được tiếp cận với những thông tin mới về một loại dầu ăn dành riêng cho lứa tuổi ăn dặm thì thói quen tiêu dùng này sẽ thay đổi bất cứ lúc nào họ có khả năng tài chính. Đó gần như là điều hiển nhiên bởi bất cứ vị phụ huynh nào có điều kiện, có khả năng cũng đều mong muốn cho con mình nhận được sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Hơn nữa, những sản phẩm “chuyên dụng” lại là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và có những dưỡng chất đặc biệt mà các loại dầu ăn sử dụng chung không thể nào có được. Đây chính là điểm mạnh nhất của Vio- loại dầu gấc dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất dành cho trẻ em có mặt trên thị trường hiện nay do Công ty Tường An sản xuất.

Vio được tạo ra từ  những dưỡng chất đặc biệt chiết xuất từ Gấc, không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho quá trình tăng trưởng của trẻ mà còn cải thiện giá trị dinh dưỡng của bữa ăn gia đình. Dầu gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung. Nếu được sử dụng hợp lý thì trái gấc có thể xứng đáng với tên gọi của nó "fruit from heaven" - loại quả đến từ thiên đường. Thế nhưng không phải ai cũng biết được điều này và chỉ có truyền thông mới có thể chuyển tải nhận thức về sản phẩm này được đầy đủ và trọn vẹn nhất.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet