Chiến lược PR tung sản phẩm Cơm tấm Việt | WeShare

Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR tung sản phẩm Cơm tấm Việt

Chiến lược PR tung sản phẩm Cơm tấm Việt
| Lượt: 3 | Điểm: 3.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 29
Loại filepdf
Kích thước693.11 KB
Tác giảNhóm Thu, Hảo, Vy

Hiện nay các nhà hàng kinh doanh cơm tấm tại TP.HCM khá nhiều nhưng chưa có một nhà hàng nào có sản phẩm nổi bật, tập trung vào một phân khúc thị trường trọng tâm nên cơm tấm – một món ăn phổ biến nhất của người miền Nam vẫn chưa có một vị trí xứng đáng trong làng ẩm thực Việt.Với mục tiêu trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành kinh doanh ẩm thực với sản phẩm chủ đạo là cơm tấm và các món ăn Việt khác cho các phân khúc hàng đầu. Kiến trúc các nhà hàng của Đá Trong Ngọc được thiết kế theo một mẫu nhất quán, mang phong cách hiện đại. Các nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu nhưng vẫn mang đậm phong cách văn hoá Đông Nam Á và nền văn minh lúa nước, qua việc kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật bài trí và ẩm thực. Những bức phù điêu bằng đá thể hiện các truyền thuyết của người Việt cổ như sự tích Âu Cơ, An Dương Vương...



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet