Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR tung sản phẩm thời trang Impression vào thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Chiến lược PR tung sản phẩm thời trang Impression vào thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
| Lượt: 5 | Điểm: 2.80 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 28
Loại filepdf
Kích thước661.51 KB
Tác giảNhóm Ánh, Nga, Nghi, Phương, Lan Phương, Quyên, Trang

Cùng với xu thế hội nhập quốc tế của Việt Nam, phong cách thời trang của giới trẻ ngày nay đã không ngừng đổi mới. Các bạn trẻ hiện đại mang phong cách sống năng động, độc lập và cá tính thường rất khó khăn trong việc chọn một bộ trang phục ấn tượng và nêu bật được cái tôi cá nhân của mình. Thật đơn giản nếu chỉ nhắm vào những thương hiệu hàng đầu thế giới để làm được điều này, nhưng làm thế nào bạn được ngưỡng mộ không phải vì túi tiền mà vì sự hiểu biết và cá tính. Nắm bắt được nhu cầu đó của giới trẻ, thời trang Impression ra đời là một cú đột phá trong phong cách, sáng tạo trong phối hợp, sành điệu trong thiết kế. Thời trang Impression mang xu hướng ấn tượng, là sự hòa hợp giữa nét tươi trẻ hiện đại và sự phá cách bởi cá tính của người sử dụng bằng những nét chấm phá trên mẫu trang phục với nhiều tông màu ấn tượng. Impression là câu trả lời cho băn khoăn: mặc như thế nào là cá tính, độc đáo nhưng không phải là cá biệt đối với môi trường xung quanh.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet