Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR tung sản phẩm xe Bella vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Chiến lược PR tung sản phẩm xe Bella vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh
| Lượt: 3 | Điểm: 4.67 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 18
Loại filepdf
Kích thước793.38 KB
Tác giảNhóm Sa, Thúy, Trân, Huy, Lộc

BELLA 125 được thiết kế với 3 màu: tím, xám, bạc. Động cơ thiết kế buồng đốt cháy đôi độc đáo kiểu 06A của SUZUKI và đèn thiết kế theo phong cách cổ điển đầy nữ tính cùng công tơ mét có cảm ứng báo điện thoại gọi tới rất ấn tượng,…
Với BELLA 125, nhà sản xuất mong muốn mang đến cho khách hàng nữ một nét đẹp duyên dáng, quý phái và đầy nữ tính cùng chất lượng đã được thị trường kiểm định của Suzuki. Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, BELLA 125 được ấn định giá bán lẻ là 28 triệu đồng.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet