Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch PR mở rộng thương hiệu Imperial Plaza

Kế hoạch PR mở rộng thương hiệu Imperial Plaza
| Lượt: 2 | Điểm: 2.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 89
Loại filepdf
Kích thước2.13 MB
Tác giả

Khai trương vào ngày 27/10/2007, The Imperial Plaza trở thành Trung Tâm Thương Mại cao cấp đầu tiên, là nơi mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Là một phần của khu tổ hợp du lịch cao cấp 5 sao ―The Imperial Complex do Công ty Cổ phần Lạc Việt làm chủ đầu tư, gồm Trung tâm thương mại vui chơi giải trí quốc tế ―The Imperial Plaza, khách sạn 05 sao ―The Imperial Hotel, khu cao ốc căn hộ cao cấp ―The Imperial Serviced Apartment cùng với các hạng mục công trình tiện ích khác như hồ bơi, sân tennis và Câu lạc bộ biển ―The Imperial Beach Club…

The Imperial Plaza có tổng diện tích 10,000 m² cao 4 tầng , tọa lạc trên đường Thùy Vân. Với 7,500 m² diện tích sàn . Là nơi hội tụ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, một địa điểm không thể bỏ qua của khách mua hàng sành điệu .

The Imperial Plaza được điều hành và quản lý bởi Công ty Vina Asset (thuộc tập đoàn Golden Asset - một tập đoàn chuyên nghiệp về quản lý các Trung Tâm Thương Mại của Hàn Quốc), hiện đang rất thành công trong việc quản lý Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza tại TP.HCM.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet