Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Chiến lược Marketing cho sản phẩm trị bỏng mới vào thị trường Việt Nam

Chiến lược Marketing cho sản phẩm trị bỏng mới vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 6 | Điểm: 3.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang67
Loại filepdf
Kích thước4.07 MB
Tác giảKhánh Di, Phúc Khang, Toàn Mỹ, Hải Thương

Từ năm 1995 đến nay, URGO đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp trong mọi tình huống và cho cả gia đình. Nhờ vào sự có mặt lâu năm tại Việt Nam và chất lượng sản phẩm, URGO là nhãn hiệu gần gũi và được tin dùng đối với người tiêu dùng. URGO là nhãn hiệu về băng cá nhân và băng keo số 1 tại Việt Nam.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet