Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Digital Marketing cho sản phẩm Thorakao

Kế hoạch Digital Marketing cho sản phẩm Thorakao
| Lượt: 4 | Điểm: 1.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang15
Loại filepdf
Kích thước916.34 KB
Tác giảViệt Hoàng, Tuyết Ngân

Thorakao được thành lập từ năm 1961, với một số mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu Hoa bưởi, xà bông thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine.

Sản phẩm với thương hiệu Thorakao nhanh chóng nổi tiếng, chiếm được lòng người tiêu dùng và đã có bằng sáng chế số 1779 ngày 15/11/1968 được bán rộng rãi trên toàn miền Nam, Việt Nam lúc bấy giờ. Năm 1969 hãng đã mở chi nhánh tại Campuchia và bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang các sang các nước Ðông Nam Á.

Trải qua những bước tiến đầy khó khăn, công ty đã thiết lập thị trường vững chắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam với sản phẩm ngày càng phong phú về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu. Ngoài thương hiệu đầy uy tín Thorakao, Công ty đã có những thương hiệu nổi tiếng khác được sự dụng trên nhiều thị trường quốc ngoại khác nhau.

Với sản phẩm đa dạng, được người tiêu dùng yêu thích như là sữa rửa mặt nghệ, kem thoa da dưa leo, dầu gội dâu tằm, kem Trân châu…Công ty đã mở rộng thị trường của mình ngoài thị trường quốc nội, đã bán sang nhiều nước khác như Singapore, Ðài Loan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Thụy Sỹ, Mỹ, Ả Rập Saudi, DuBai, Ai Cập, Nga, Các nước Châu Phi…



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet