Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing Nhãn hiệu Close Up tại thị trường Việt Nam năm 2017

Kế hoạch Marketing Nhãn hiệu Close Up tại thị trường Việt Nam năm 2017
| Lượt: 5 | Điểm: 3.20 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang54
Loại filepdf
Kích thước4.83 MB
Tác giảLương Phát Tài

Unilever là một công ty đa quốc gia, được Anh và Hà Lan thành lập vào năm 1880, và hiện đang nằm trong top 25 công ty lớn nhất thế giới trong ngành hàng FMCG. Mục tiêu dài hạn của Unilever là chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, vì vậy Unilever Vietnam đã được thành lập năm 1995.

Sứ mệnh của Unilever là kiến tạo môi trường sống bền vững cho con người. Vào năm 2010 Unilever đã công bố tầm nhìn trong dài hạn là tăng gấp đôi quy mô của tập đoàn đồng thời giảm tác động đến môi trường và gia tăng ảnh hưởng tích cực cho xã hội. Một trong các chiến lược dài hạn là mở rộng toàn bộ danh mục các nhãn hàng trên toàn cầu, trong đó có Unilever Vietnam. Do đó, từ năm 2013 đến nay nhãn hiệu Close up đã liên tục tung ra các sản phẩm mới và cải tiến các sản phẩm hiện có.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet