Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Trade Marketing sản phẩm RAM thương hiệu Kingston Technology

Kế hoạch Trade Marketing sản phẩm RAM thương hiệu Kingston Technology
| Lượt: 6 | Điểm: 3.83 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang41
Loại filepdf
Kích thước4.59 MB
Tác giảXuân Biên, Bảo Yến

Năm 1987, Kingston® đã tiếp cận thị trường chỉ với một sản phẩm đơn lẻ. Hai nhà sáng lập John Tu và David Sun đã giải quyết tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng chip nhớ gắn trên bề mặt bằng một module bộ nhớ, giúp định nghĩa lại các tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp bộ nhớ trong những năm sau đó.
Với việc kết hợp một trong những quy trình thử nghiệm toàn diện và nghiêm ngặt nhất trong ngành bộ nhớ, một trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7 hiếm có và biện pháp giới thiệu nhất quán các công nghệ tiên tiến, Kingston Technology đã không ngừng xây dựng các tiêu chuẩn ngành về chất lượng và độ tin cậy trong suốt lịch sử phát triển của mình.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet