Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Thực hành công cụ Digital Marketing Lập kế hoạch Digital Marketing cho thương hiệu UNIQUE STORE

Thực hành công cụ Digital Marketing Lập kế hoạch Digital Marketing cho thương hiệu UNIQUE STORE
| Lượt: 3 | Điểm: 4.33 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang38
Loại filepdf
Kích thước3.4 MB
Tác giảHoài, Hương, Phát, Uyên, Vi

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU:

1/ Nhân viên văn phòng (20 – 24 tuổi) : Vị trí: các thành phố lớn: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ

  • Nhân viên văn phòng, có thu nhập
  • Quan tâm đến làm đẹp, thời trang
  • Quan tâm đến các sản phẩm có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng
  • Thích mua sắm
  • Sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại hàng ngày để hỗ trợ cho cuộc sống và phục vụ công việc: Facebook, Google Search, Đọc báo, Email, Chat

2/ Học sinh – sinh viên (17 – 20 tuổi): Vị trí: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ

  • Nhóm trẻ tuổi nhưng có sự quan tâm đặc biệt đến thời trang
  • Có thể có thu nhập thấp hơn nhóm trên nhưng sẵn sàng chi tiêu nhiều cho mua sắm
  • Nhóm này có khả năng tương tác cao hơn trên các phương tiện truyền thông online, là đối tượng dễ viral hơn.

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet