Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Thực hành công cụ Digital Marketing thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Thực hành công cụ Digital Marketing thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s
| Lượt: 1 | Điểm: 2.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang35
Loại filepdf
Kích thước1.44 MB
Tác giảAnh Tú, Kim Phụng, Bảo Trân, Mạnh Duy

Kiehl’s đã dần trở thành một cái tên quen thuộc ở Châu Á., bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở nước Mỹ và lịch sử phát triển lâu đời Kiehl’s đã được yêu thích bởi những sản phẩm an toàn, lành tính và rất hiệu quả đối với làn da. Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl – là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York từ năm 1851. Qua rất nhiều thế hệ phát triển Kiehl’s được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet