Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing chiếm lĩnh thị phần bàn ghế giả mây tại Việt Nam

Kế hoạch Marketing chiếm lĩnh thị phần bàn ghế giả mây tại Việt Nam
| Lượt: 3 | Điểm: 1.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang61
Loại filepdf
Kích thước1.2 MB
Tác giảQuốc Bình, Ngọc Thu, Hồng Thanh

Nắm bắt được nhu cầu phát triển của xã hội và thị hiếu của người tiêu dùng về những mặt hàng phục vụ trang trí nội ngoại thất. Bàn ghế wicker đã ra đời nhằm tạo ra sự khác biệt mang phong cách hiện đại, đẳng cấp sang trọng nhưng vẫn không làm mất bản sắc dân tộc Việt .

Bàn ghế wicker có mặt từ khoảng đầu năm 2007 với mẫu mã và kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, đa dạng, được sản xuất từ nguyên liệu sợi nhựa giả mây cao cấp, thay thế sản phẩm mây tre đan truyền thống. Có những ưu điểm và tính năng vượt trội, ít thay đổi kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ nóng – lạnh, không bị rạn nứt, biến đổi hình dạng ban đầu, rất ít bị ảnh hưởng bởi nước mưa, nước mặn và không thay đổi màu sắc. Lau rửa dễ dàng với khăn ướt, xà phòng hay các chất tẩy rửa thông thường.

Với các tính năng trên, bàn ghế wicker đang dần khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường bàn ghế nội ngoại thất với một thị phần không nhỏ chiếm 30% trong tổng thị phần bàn ghế Việt Nam năm 2009 và tỷ lệ này đang ngày càng tăng nhanh hơn qua từng năm. Dự đoán trong năm 2010 là khoảng 40% thị phần.
...



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet