Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing giới thiệu nón bảo hiểm 12 con giáp của thương hiệu Nón Sơn năm 2017

 Kế hoạch Marketing giới thiệu nón bảo hiểm 12 con giáp của thương hiệu Nón Sơn năm 2017
| Lượt: 3 | Điểm: 3.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang43
Loại filepdf
Kích thước4.68 MB
Tác giảKhoa, Quỳnh

Khởi đầu từ một cửa hàng chuyên kinh doanh nón thời trang cao cấp ở TPHCM năm 1997 do ông Trần Anh Sơn thành lập, sau gần 20 năm, chuỗi cửa hàng Nón Sơn đã có mặt ở cả 3 miền, hơn 1/2 trong số đó đặt ở các tỉnh phía Nam. Nguyên liệu của Nón Sơn được nhập khẩu từ Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan và Đức. Qui trình SX: Xử lý chất liệu – Tạo mẫu nón – Đan (chế tạo) nón – Nhuộm màu.

Ngành nón BH trong tương lai chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là đối với những thương hiệu lâu đời và uy tín như Nón Sơn bởi vì:

+ Xe máy là phương tiện có tính cơ động cao, giá cả dễ tiếp cận.

+ Dân số ngày càng tăng, lượng xe máy cũng tăng theo

+ Thị hiếu ngày càng quan tâm đến chất lượng và thời trang.

+ Hệ thống giao thông ở Việt Nam kém phát triển.

+ Những người sở hữu xe ôtô, đa phần đã sở hữu xe máy trước đó. 

 

 

 

 


 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet