Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Chiến dịch PR dòng sữa bột Dielac Pedia Gold của Vinamilk

Chiến dịch PR dòng sữa bột Dielac Pedia Gold của Vinamilk
| Lượt: 6 | Điểm: 2.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhPR - Event
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang72
Loại filepdf
Kích thước1.2 MB
Tác giảNhóm Quỳnh Như, Như, Phú, Phượng

-    Sản phẩm sữa bột Dielac Pedia là một trong nhóm sản phẩm sữa bột Dielac trẻ em gồm sữa bột Dielac Anpha, sữa bột Dielac Star và dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng Dielac Pedia. Tất cả các sản phẩm này đều được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. Tuy nhiên, do sản phẩm Dielac Pedia đang có mặt trên thị trường có thiết kế bao bì chưa thật sự thu hút và bắt mắt, nên việc cải tiến dòng sản phẩm này là cần thiết và quan trọng để phát triển một dòng sản phẩm rất tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

-    Cải tiến mẫu bao bì sản phẩm từ dòng sữa bột Dielac Pedia đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng, dòng sữa mới – Dielac Pedia Gold dự định chính thức tung vào thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm 2011 hứa hẹn sẽ cung cấp thêm cho thị trường một sản phẩm sữa chất lượng cao, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Khóa học nổi bật
Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (08) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet