Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm "Sổ da Handmade - Nghệ thuật từ đôi tay"

Kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm
| Lượt: 4 | Điểm: 2.75 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang34
Loại filepdf
Kích thước2.48 MB
Tác giảPhương

MIM là gì? Mim là một thương hiệu chuyên về nghệ thuật và sản xuất các mặt hàng thủ công về da từ những người đam mê thiết kế trong việc tạo ra những sản phẩm đẹp bởi bàn tay của bạn. MIM cung cấp các sản phẩm thủ công về da như:

⩥ Sổ tay – notebook

⩥Móc khóa da

⩥Ví

⩥Túi xách

⩥Cặp da,…

Nhưng MIM đang trong quá trình hình thành và phát triển sản phẩm nên chưa quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng nên chưa có được doanh số tốt. Vì vậy làm kế hoạch này với mục đích sử dụng các kênh truyền thông, nghiên cứu đối thủ, tạo các chương trình để tiếp cận được khách hàng để tăng doanh số cho MIM  




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet