Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing cho thương hiệu nước mắm Hưng Thịnh năm 2017 tại TP.HCM

Kế hoạch Marketing cho thương hiệu  nước mắm Hưng Thịnh năm 2017 tại TP.HCM
| Lượt: 10 | Điểm: 2.30 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang36
Loại filepdf
Kích thước4.15 MB
Tác giảTrường, Thùy Trang, Thu Trang, Lực

Dòng nước mắm Hưng Thịnh làm từ cá Cơm đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc trộn với muối biển Bà Rịa – Vũng Tàu. Có 10 loại nước mắm, nhưng có 3 loại chiếm tỷ trong cao nhất về sản lượng và doanh thu là: Đặc sản, siêu hạng và nhĩ vàng




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet