Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing đưa Mì rau củ Yasai vào thị trường Việt Nam

Kế hoạch Marketing đưa Mì rau củ Yasai vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 10 | Điểm: 3.20 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang41
Loại filepdf
Kích thước3.6 MB
Tác giảVy, Vân, Ngọc

- Theo báo cáo Euromonitor 2015, mì ăn liền là ngành hàng lớn nhất hiện nay. Trong đó, hơn 80% thị trường do Acecook, Masan và Asia Foods nắm giữ.
- Báo cáo của Bộ Y Tế "100% sản phẩm mì gói ở VN chứa chất acid oxalic và chất béo transfat.”
- Xu hướng người tiêu dùng ăn chay vì sức khỏe và môi trường
- Các mặt hàng mì chay trên thị trường rất ít chủng loại và không đặc biệt

=> Cơ hội phát triển sản phẩm mới để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đón đầu xu hướng thị trường.




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet