Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing tung dòng sản phẩm kem chống nắng Men's Biore

 Kế hoạch Marketing tung dòng sản phẩm kem chống nắng Men's Biore
| Lượt: 7 | Điểm: 3.14 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang47
Loại filepdf
Kích thước2.34 MB
Tác giảLộc, Trâm, Tú, Âu

NAM GIỚI CẦN SẢN PHẨM CHUYÊN BIỆT

  • Ảnh hưởng của Androgen (Testosterone): Tuyến dầu sản xuất mạnh -> Da bóng dầu.
  • Làn da dày hơn 25%, dễ bị bít tắc lỗ chân lông, mụn.

--> Nam giới cần sản phẩm có thành phần ít dầu và không gây bít lỗ chân lông. 

XU HƯỚNG EUROMONITOR – Suncare in Vietnam – April 2016

-Về  tiềm năng thị trường: Trị trường đã trưởng thành, tốc độ tăng trưởng giảm so với giai đoạn 2010-2015
-Về nhu cầu: Gia tăng nhờ vào : Nhận thức tăng từ các hoạt động Social + TVC  bởi các nhãn hàng, mức sống gia tăng
-Xu hướng cộng gộp giữa trang điểm + dưỡng da + chống nắng.
-Thị trường KCN có xu hướng chuyển dịch từ Mass -> Premium.



Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet