Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Chiến lược Marketing sản phẩm mới cho thương hiệu giày thể thao CODAD

Chiến lược Marketing sản phẩm mới cho thương hiệu giày thể thao CODAD
| Lượt: 2 | Điểm: 5.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang
Loại filepdf
Kích thước4 Bytes
Tác giảĐạt, Thư

Sức hút của môn thể thao VUA không cần bàn cãi, niềm đam mê trái bóng của không chỉ nam giới mà với cả nữ giới chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Thành tích vượt bậc của các đội tuyển: Tuyển FUTSAL; U19 Việt Nam… lọt vào WorlCup thế giới  đã tạo được “cú hích” cực kì to lớn đến phong trào bóng đá trong nước. 

CODAD được thành lập thuộc Công ty TNHH Thể thao Đức Huy. Sản phẩm CODAD phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại (từ giày bóng đá, cầu lông, running…đến các sản phẩm thời trang). Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thân thiện với môi trường. Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, đa dạng hóa thêm sản phẩm và cả hình thức phục vụ. Qua hơn 20 năm phát triển, nay đã trở thành một trong những nhà sản xuất, phân phối dụng cụ thể thao hàng đầu Việt Nam.




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet