Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing 2018 cho sản phẩm Cháo tươi - Saigon Food Baby

Kế hoạch Marketing 2018 cho sản phẩm Cháo tươi - Saigon Food Baby
| Lượt: 3 | Điểm: 4.67 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang116
Loại filepdf
Kích thước6.86 MB
Tác giảThái Luân, Quang Thường, Xuân Định, Diệp Hà, Xuân Phụng, Thùy Linh

Với mong muốn mang lại cho trẻ những bữa ăn từ các món ăn mẹ nấu, Sài Gòn Food đã làm ra sản phẩm cháo tươi theo đúng cách mà mẹ vẫn nấu cho bé ăn tại nhà. Cháo tươi Sài Gòn Food Baby vị gà, cà rốt được làm từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, sản xuất theo dây truyền hiện đại và được kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế giữ nguyên thành phần dinh dưỡng cung cấp cho bé trong mỗi bữa ăn hàng ngày.  Sản phẩm là một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho bé trong gia đoạn ăn dặm.

 



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet