Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing tái tung Attack

Kế hoạch Marketing tái tung Attack
| Lượt: 7 | Điểm: 1.57 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang44
Loại filepdf
Kích thước3.52 MB
Tác giảBảo, Khuyên, Ngọc

Attack chiếm thị phần không như mong đợi (chỉ 2%) sau khi tung sản phẩm được 2 năm, tên sản phẩm khó đọc, khó nhận biết với người tiêu dùng Việt Nam, bao bì nhiều chi tiết và thông điệp hình ảnh, nhiều thông điệp nhưng không bật lên thông điệp chính, đặc tính nổi bật của sản phẩm chưa rõ ràng, kênh PP yếu kém, nhận diện NTD thấp. Bao bì:  Khác biệt nhưng không ấn tượng, quá nhiều chi tiết và thông điệp à khó nhận diện. Thông điệp: chưa nổi, chưa thu hút . Dòng sản phẩm cốt lõi mới Khử mùi: ý tưởng sản phẩm tương thích với NTD nhưng tên gọi chưa tạo được sự thu hút 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet