Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch truyền thông thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về Bếp hồng ngoại Sunhouse

Kế hoạch truyền thông thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về Bếp hồng ngoại Sunhouse
| Lượt: 6 | Điểm: 3.33 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang39
Loại filepdf
Kích thước3.39 MB
Tác giảQuân, Thanh Thảo, Phương Thảo, Thắng

SUNHOUSE là 1 thương hiệu Uy Tín về chất lượng của VN ( Sunhouse đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, các SP đã được thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico … chấp nhận), đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Anodized lạnh với công nghệ từ Hàn Quốc tại Asian. Xu hướng ngày càng chú trọng tới các sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, không thích dùng sản phẩm Trung Quốc hoặc hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm đồ gia dụng. Vấn đề cháy nổ (đặc biệt là do bình gas) đang gây nhiều lo lắng trong thời gian gần đây




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet