Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Thực hành công cụ Digital Marketing - Ông Thọ - Vị ngon thay lời muốn nói

Thực hành công cụ Digital Marketing - Ông Thọ - Vị ngon thay lời muốn nói
| Lượt: 6 | Điểm: 2.17 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang36
Loại filepdf
Kích thước3.53 MB
Tác giảPhương, Ngọc, Ngân, Phú, Tuấn

ĐỊNH VỊ:

Vị Ngon Cùng Năm Tháng

Giúp chế biến món ăn ngon hơn.

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG: VỊ NGON THAY LỜI MUỐN NÓI: VỊ NGON THAY LỜI MUỐN NÓI

LÍ DO TIN TƯỞNG

 - Đặc tính sản phẩm: Sánh đặc, Thơm béo, thích hợp chế biến các món tráng miệng và món ăn.

-Ông Thọ có lịch sử lâu đời và được người tiêu dùng tin tưởng.

-Hình ảnh Ông Thọ in đậm trong tâm trí của NTD Việt Nam qua bao thế hệ  


Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 38 620066 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet